મારા પ્રિય પુસ્તક પર નિબંધ. My favorite book essay


 

    મારા પ્રિય પુસ્તક પર નિબંધ: પુસ્તકો એવા મિત્રો છે જે તમારી બાજુ ક્યારેય છોડતા નથી.  મને આ કહેવત ખૂબ જ સાચી લાગે છે કારણ કે મારા માટે પુસ્તકો હંમેશાં ત્યાં રહે છે.  મને પુસ્તકો વાંચવાની મજા આવે છે.  તેમની પાસે આપણા સ્થાનો પરથી આગળ વધ્યા વિના વિશ્વની મુસાફરી કરવામાં મદદ કરવાની શક્તિ છે.  આ ઉપરાંત, પુસ્તકો આપણી કલ્પનાને પણ વધારે છે.  મોટા થતાં, મારા માતાપિતા અને શિક્ષકો હંમેશા મને વાંચવા માટે પ્રોત્સાહિત કરે છે.  તેઓએ મને વાંચનનું મહત્ત્વ શીખવ્યું.  ત્યારબાદ, મેં ઘણા પુસ્તકો વાંચ્યા છે.  જો કે, એક તેજી જે હંમેશાં મારા પ્રિય રહેશે તે છે હેરી પોટર.  તે મારા જીવનનો સૌથી રસપ્રદ વાંચન છે.  મેં આ શ્રેણીના બધા પુસ્તકો વાંચ્યા છે, તેમ છતાં મેં તેને ફરીથી વાંચ્યું કારણ કે મને તેનાથી કંટાળો નથી આવતો.

 

 હેરી પોટર સિરીઝ

 હેરી પોટર એ અમારી પે generationીના સૌથી જાણીતા લેખકો જે.કે. દ્વારા લખાયેલ પુસ્તકોની શ્રેણી હતી.  રોલિંગ.  આ પુસ્તકો જાદુગરીની દુનિયા અને તેના કાર્યોને પ્રદર્શિત કરે છે.  જે.કે.  ર worldલિંગ આ વિશ્વનું ચિત્ર વણાટ કરવામાં એટલી સફળ રહી છે, કે તે વાસ્તવિક લાગે છે.  જોકે શ્રેણીમાં સાત પુસ્તકો છે, મારી પાસે એક ખાસ પ્રિય છે.  આ શ્રેણીમાંથી મારું પ્રિય પુસ્તક ધ ગોબ્લેટ fireફ ફાયર છે.

 જ્યારે મેં પુસ્તક વાંચવાનું શરૂ કર્યું, ત્યારે તે તરત જ મારું ધ્યાન ખેંચે છે.  મેં અગાઉના બધા ભાગો વાંચ્યા હતા, તેમ છતાં, આ પુસ્તકમાંથી કોઈ પણ પુસ્તક મારું ધ્યાન ખેંચ્યું નહીં.  તેણે જાદુગરીની દુનિયામાં મોટો પરિપ્રેક્ષ્ય આપ્યો.  આ પુસ્તક વિશે મને સૌથી વધુ ઉત્સાહિત કરતી એક બાબત એ છે કે અન્ય વિઝાર્ડ શાળાઓની રજૂઆત.  ટ્રાઇ-વિઝાર્ડ ટુર્નામેન્ટની કલ્પના એ હેરી પોટર શ્રેણીમાં મેં જે ખૂબ જ તેજસ્વી ટુકડાઓ લીધા છે તેમાંથી એક છે.

 આ ઉપરાંત, આ પુસ્તકમાં મારા કેટલાક પ્રિય પાત્રો પણ છે.  વિક્ટર ક્રમની એન્ટ્રી વિશે મેં જે ક્ષણ વાંચ્યું, તે સમયે હું તારો છવાઈ ગયો.  રોલિંગ દ્વારા વર્ણવેલ તે પાત્રની aરા અને વ્યક્તિત્વ ફક્ત તેજસ્વી છે.  આગળ, તે મને આ શ્રેણીનો મોટો ચાહક બનાવ્યો.

 500 થી વધુ નિબંધ વિષયો અને વિચારોની વિશાળ સૂચિ મેળવો

 હેરી પોટર સિરીઝે મને શું શીખવ્યું?

 પુસ્તકો વિઝાર્ડઝ અને જાદુની દુનિયા વિશે છે તેમ છતાં, હેરી પોટર શ્રેણીમાં યુવાનોએ શીખવા માટે ઘણા બધા પાઠો શામેલ કર્યા છે.  પ્રથમ, તે આપણને મિત્રતાનું મહત્વ શીખવે છે.  મેં ઘણાં પુસ્તકો વાંચ્યાં છે, પરંતુ હેરી, હર્મોઇન અને રોન જેવી દોસ્તીની વચ્ચે ક્યારેય આવ્યાં નથી.  આ ત્રણેય મસ્કિટિયર્સ એક સાથે સમગ્ર પુસ્તકોમાં અટવાઈ ગયા અને ક્યારેય હાર માન્યો નહીં.  તે મને એક સારા મિત્રનું મૂલ્ય શીખવ્યું.

 આગળ, હેરી પોટરની શ્રેણીએ મને શીખવ્યું કે કોઈ પણ સંપૂર્ણ નથી.  દરેકની અંદર સારી અને અનિષ્ટ હોય છે.  આપણે જે બનવાની ઇચ્છા રાખીએ છીએ તે આપણે જ છીએ.  આણે મને વધુ સારી પસંદગીઓ બનાવવામાં અને એક સારા માણસ બનવામાં મદદ કરી.  અમે જોઈએ છીએ કે સ્નેપ જેવા સૌથી દોષી પાત્રોની અંદર કેવી સુંદરતા હતી.  તેવી જ રીતે, ડમ્બલડોર જેવા સૌથી સારા લોકોમાં કેટલાક ખરાબ લક્ષણો કેવી રીતે હતા.  આનાથી લોકો પ્રત્યેનો મારો દ્રષ્ટિકોણ બદલાઈ ગયો અને મને વધુ વિવેકપૂર્ણ બનાવ્યો.

 

 અંતે, આ પુસ્તકો મને આશા આપે છે.  તેઓએ મને આશાનો અર્થ અને કેવી રીતે ટનલના અંતમાં પ્રકાશ છે તે શીખવ્યું.  આણે મને હેરીની જેમ જિંદગીભર ખૂબ જ નિરાશાજનક સમયમાં આશાને વળગી રહેવાની શક્તિ આપી.  આ કેટલીક સૌથી આવશ્યક વસ્તુઓ છે જે મેં હેરી પોટર પાસેથી શીખી છે.

 નિષ્કર્ષમાં, જ્યારે પુસ્તકોમાં ઘણી મૂવીઝ બનાવવામાં આવી હતી.  પુસ્તકોના સાર અને મૌલિકતાને કશું મારતું નથી.  કોઈ પણ માધ્યમો દ્વારા પુસ્તકોની વિગતો અને સમાવિષ્ટતાને બદલી શકાતી નથી.  તેથી, ગોબ્લેટ Fireફ ફાયર મારું પ્રિય પુસ્તક બનવાનું બાકી છે.

No comments

Powered by Blogger.