Meri saheli essay in Punjabi




ਦੋਸਤੋ, ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਦੋਸਤਾਂ ਦੀ ਆਪਣੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮਹੱਤਤਾ ਹੈ.  ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬੇਰੰਗੀ ਜਾਪਦੀ ਹੈ.  ਅਸੀਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਮਿਲਦੇ ਹਾਂ, ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਦੋਸਤ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਾਂ ਪਰ ਕੁਝ ਪਿਆਰੇ ਦੋਸਤ ਖਾਸ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.  ਮੇਰੀ ਸਭ ਤੋਂ ਚੰਗੀ ਦੋਸਤ ਟੀਨਾ ਹੈ.  ਜਿਹੜੇ ਸਾਡੇ ਘਰ ਦੇ ਨੇੜੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ.  ਮੇਰੇ ਅਤੇ ਟੀਨਾ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਸਮਾਨਤਾਵਾਂ ਹਨ ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਉਹ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰੀ ਹੈ.  ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਇੱਕੋ ਸਕੂਲ ਦੀ ਇਕੋ ਕਲਾਸ ਵਿਚ ਪੜ੍ਹਦੇ ਹਾਂ, ਇਸ ਲਈ ਸਾਡਾ ਆਉਣਾ ਅਤੇ ਇਕੱਠੇ ਹੋਣਾ ਵੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ.


 ਘਰ ਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਮੈਂ ਅਤੇ ਟੀਨਾ ਆਪਣੇ ਘਰ ਦੀ ਛੱਤ 'ਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਇਕੱਠੇ ਅਧਿਐਨ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਖੇਡਦੇ ਹਾਂ.  ਸਾਡੀ ਦੋਵਾਂ ਦੀ ਸਮਝ ਕੁਝ ਹੱਦ ਤਕ ਸਮਾਨ ਹੈ.  ਇਕ ਦੂਜੇ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਨੂੰ ਦੁੱਖ ਵਿਚ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇਕ ਸੱਚੇ ਦੋਸਤ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.  ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਹਾਸੇ ਅਤੇ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਵੀ ਹਨ.


 ਸਾਡੇ ਸਕੂਲ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਨਾਲ ਮੇਰੀ ਚੰਗੀ ਦੋਸਤੀ ਹੈ, ਪਰ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਸਿਰਫ ਆਪਣੇ ਹਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ.  ਪਰ ਮੈਰੀ ਅਤੇ ਟੀਨਾ ਦੀ ਯਾਰੀ ਵਿਚ ਸੁਆਰਥ ਦੀ ਕੋਈ ਗੁੰਜਾਇਸ਼ ਨਹੀਂ ਹੈ.  ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਮਿਡਲ ਕਲਾਸ ਦੇ ਪਰਿਵਾਰ ਵਿਚੋਂ ਹਾਂ, ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਬੈਠ ਕੇ ਪੀਂਦੇ ਅਤੇ ਘੁੰਮਦੇ ਹਾਂ.  ਮੇਰੀ ਪਿਆਰੀ ਦੋਸਤ ਟੀਨਾ ਦੀ ਇਕ ਆਦਤ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਉਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.  ਉਹ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਸੁਸ਼ੀਲ ਬੋਲਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸਪਸ਼ਟ ਲੜਕੀ ਹੈ.


 ਉਹ ਬਿਨਾਂ ਮਤਲਬ ਦੇ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਗੱਲ ਜਾਂ ਝਗੜਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ, ਇਸ ਲਈ ਕਲਾਸ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਕੁੜੀਆਂ ਉਸ ਦਾ ਸਤਿਕਾਰ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ.  ਸਾਡੀ ਕਲਾਸ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਹੁਸ਼ਿਆਰ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਮੇਰਾ ਦੋਸਤ ਹੈ, ਜੋ ਕਮਜ਼ੋਰ ਸਾਥੀਆਂ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਤੋਂ ਵੀ ਸੰਕੋਚ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ.  ਉਹ ਹਰ ਸਾਲ ਸਖਤ ਮਿਹਨਤ ਅਤੇ ਮਿਹਨਤ ਦੇ ਜ਼ੋਰ ਨਾਲ ਕਲਾਸ ਵਿਚ ਪਹਿਲਾ ਸਥਾਨ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਸਾਰੇ ਅਧਿਆਪਕ ਵੀ ਉਸ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹਨ.


 ਟੀਨਾ ਦਾ ਪਿਤਾ ਇੱਕ ਕਰਿਆਨੇ ਦਾ ਛੋਟਾ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਹੈ ਜੋ ਸਾਡੇ ਗੁਆਂ. ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਦੁਕਾਨ ਚਲਾਉਂਦਾ ਹੈ, ਉਸਦੀ ਮਾਂ ਇੱਕ ਘਰ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀ ਹੈ। ਉਸਦਾ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਭਰਾ ਵੀ ਹੈ ਜੋ ਪੰਜਵੀਂ ਜਮਾਤ ਵਿੱਚ ਪੜ੍ਹਦਾ ਹੈ।  ਟੀਨਾ ਇਕ ਆਦਰਸ਼ ਲੜਕੀ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀਆਂ ਚੰਗੀਆਂ ਆਦਤਾਂ ਅਤੇ ਵਿਹਾਰ ਉਸ ਦੇ ਚਰਿੱਤਰ ਨੂੰ ਮਹਾਨ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ.  ਉਹ ਮੇਰੀ ਪਸੰਦੀਦਾ ਦੋਸਤ ਹੋਣ ਕਰਕੇ ਸਾਡੇ ਵਿਚਕਾਰ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਨਿੱਜੀ ਰਾਜ਼ ਹਨ, ਅਸੀਂ ਇਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਣਦੇ ਹਾਂ.


 ਮੇਰਾ ਦੋਸਤ ਇੱਕ ਹੁਸ਼ਿਆਰ ਵਿਦਿਆਰਥੀ ਹੋਣ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਕਬੱਡੀ ਦੀ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਖਿਡਾਰੀ ਹੈ, ਉਹ ਇੱਕ ਵਾਰ ਰਾਜ ਪੱਧਰ 'ਤੇ ਚੁਣਿਆ ਗਿਆ ਹੈ.  ਜਦੋਂ ਵੀ ਸਾਡੇ ਸਕੂਲ ਵਿਚ ਕਬੱਡੀ ਖੇਡਾਂ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਉਹ ਬੜੇ ਜੋਸ਼ ਨਾਲ ਖੇਡਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਰਿਆਂ ਦਾ ਦਿਲ ਜਿੱਤਦੀ ਹੈ.  ਉਸਨੇ ਕਬੱਡੀ ਵਿੱਚ ਕਈ ਟਰਾਫੀਆਂ ਅਤੇ ਤਗਮੇ ਵੀ ਜਿੱਤੇ ਹਨ।  ਟੀਨਾ ਮਾਪਿਆਂ ਅਤੇ ਬਜ਼ੁਰਗਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਆਦਰ ਵੀ ਕਰਦੀ ਹੈ.  ਉਹ ਅਧਿਆਪਕਾਂ ਦਾ ਸਤਿਕਾਰ ਦਿੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਸਾਰਿਆਂ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਭਰੇ talksੰਗ ਨਾਲ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਸਾਡੀ ਕਲਾਸ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਵੀ ਹੈ.


 ਟੀਨਾ ਦੀ ਗਣਿਤ ਵਿਚ ਚੰਗੀ ਸਮਝ ਹੈ, ਉਹ ਗਣਿਤ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਹੱਲ ਕਰਨ ਵਿਚ ਦੂਜੇ ਸਾਥੀਆਂ ਦੀ ਮਦਦ ਕਰਦੀ ਹੈ.  ਇਮਤਿਹਾਨ ਦੇ ਦਿਨ, ਅਸੀਂ ਦੋਵੇਂ ਇਕੱਠੇ ਬੈਠ ਕੇ ਪ੍ਰੀਖਿਆ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ.  ਮੈਂ ਉਸ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ ਮੈਂ ਟੀਨਾ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿਚ ਮੈਨੂੰ ਇਕ ਚੰਗਾ ਦੋਸਤ ਦੇਣ ਲਈ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.
     

No comments

Powered by Blogger.